วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

วิธีการเปิดบัญชี Bitcoin หรือ Bitcoin Wallet


มารู้จักกับ coins.co.th กันก่อนเลย

Coins.co.th เป็นผู้นำของการให้บริการกระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.coins.co.th โดยลูกค้าสามารถซื้อขายบิทคอยน์กับทางเราผ่านหลากหลายช่องทาง ยกตัวอย่างเช่น  ธนาคารต่างๆ ทุก ธนาคารในประเทศไทย กระเป๋าเงินออนไลน์ต่างๆ อีกทั้งยังสามารถใช้บิทคอยน์ในการจับจ่ายใช้สอยใน ชีวิตประจำวันได้อีกมากมาย เช่น ซื้อบริการSticker Line จ่ายบิลโทรศัพท์มือถือ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ เติมเงินบัตร ทางด่วนและอื่นๆ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้ามาลงทุนในบิทคอยน์โดยการซื้อขาย บิทคอยน์กับทางเรา ได้อีกด้วย

Coins.co.th มีบริษัทแม่ที่ฟิลิปปินส์ หรือ Coins.ph โดย ณ ขณะนี้ Coins.ph ที่ฟิลิปปินส์มีผู้ใช้งาน มากกว่า 3 แสนคนแล้ว เนื่องจากในประเทศฟิลิปปินส์ระบบธนาคารยังไม่สามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้ แต่ประชากรส่วนมากมีโทรศัพท์มือถือเป็นของตัวเอง ทำให้บิทคอยน์เป็นทางออกทางการเงินที่ได้รับความ นิยมเป็นอย่างมาก รวมไปถึงชาวฟิลิปปินส์ที่เดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทย ก็มีการใช้บริการ บิทคอยน์ในการส่งเงินกลับประเทศ เนื่องจากบิทคอยน์สามารถแก้ปัญหาของการส่งเงินแบบเดิมได้ ทั้งในด้านอัตราแลกเปลี่ยนและค่าธรรมเนียมการโอนเงิน จนทางเราได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน Fintech Startup ที่น่าจับมองที่สุดของปี 2015 ซึ่งสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่:https://www.techinasia.com/cool-fintech-startups-asia-2015

Coins.co.th เชื่อว่าด้วยระบบ Decentralized ทำให้บิทคอยน์นั้นเป็นสินทรัพย์แห่งอนาคต ที่จะเข้า มาเปลี่ยนวงการการเงินและตอบโจทย์ของปัญหาทางการเงินที่เคยมีมา ทำให้ระบบเงินเป็นไปอย่าง อิสระ คล่องตัวและรวดเร็วมากกว่าที่เคยเป็นมา และด้วยอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เห็นว่า Coins.co.th เป็นผู้นำของผู้ให้บริการบิทคอยน์ในประเทศไทย และมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดต่อไป                                                                    ขอบคุณข้อมูลจาก Coins.co.th


วีดีโอตัวอย่าง


วิธีการเปิดบัญชี Bitcoin

1.ไปที่เว็บไซด์ https://coins.co.th/ เป็นเว็บไทย ที่สามารแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทได้ทันที
2.กรอก E-mail และรหัสผ่าน
3.ยืนยัน E-mail
4.กรอกเบอร์โทรศัพเพื่อยืนยันตัวตน (ในวีดีโอเราไม่ได้กรอกเบอร์โทร เพราะเราทำการเปิดบัญชีไว้แล้วก่อนหน้านี้)
ระบบจะส่ง code ให้เรากรอกเพื่อเปิดใช้งานบัญชี ก็สามารถใช้งานบัญชีได้แล้ว
5.จำเป็นต้องยืนยัน ตัวตน ID VERIFIED ด้วยบัตรประชาชน หรือใบขับขี่ 


ถามว่าจะสามารถ แลกเป็นเงินบาทได้อย่างไร 



ก่อนอื่นเราต้องยืนยันตัวตน ID VERIFIED ซึ่งจะใช้เอกสารอะไรก็ได้ เช่น บัตรประชาชน บิลค่าโทรศัพ ใบขับขี่เป็นต้น ซึ่งเว็บไซด์จะมีวิธีบอกไว้อยู่แล้ว และเราสามารถรับ bitcoin ฟรีๆได้ แค่ทำภาระกิจให้เสร้จสิ้นตามที่ เว็บไซด์กำหนด เช่น เชื่อม facebook ,เชื่อมต่อ twitter เป็นต้น 



เราจะรู้ได้อย่างไรว่า Bitcoin address ของเราคืออะไร 


กดที่ ที่อยู่กระเป่าสตางต์ เราสามารถส่ง Bitcoin มายังที่อยู่ของเรา
ได้เลย หรือเราสามารถที่จะซื้อ Bitcoin ผ่านเว็บเลย ซื้อมาเก็งกำไร ลักษณะคล้ายกับการเล่นหุ้น เมื่อราคาถูกเราก็ซื้อเก็บไว้ ขายตอนที่ราคาแพง เป็นต้น


จะหา bitcoin แบบฟรีๆได้จากไหน คลิก
สอนลงทุนด้วย bitcoin คลิก ได้จริงๆ


 โลกเราเปลี่ยนไปเร็วมากควรตามให้ทัน เปิดใจหาความรู้ใหม่ๆ แสวงหาวิธีการลงทุนใหม่ๆ 

2 ความคิดเห็น:

  1. BitKong Test your fearlessness and earn bitcoins from the big angry kong.

    TIP: Claim free bitcoins every 10 minutes from the free btc faucet.

    ตอบลบ
  2. If you are trying to buy bitcoins online, Paxful is the best source for bitcoins as it allows buying bitcoins by 100's of payment methods, such as MoneyGram, Western Union, PayPal, Credit Card and they even allow exchanging your gift cards for bitcoins.

    ตอบลบ